Rabbito’ Cafe

วันนี้จะมาเอาใจคนรักกระต่าย สำหรับคาเฟ่แนวใหม่ที่จะพูดถึงคือร้าน Rabbito’ Cafe เป็ฯคาเฟ่ที่น่ารักและอาหารอร่อย สำหรับใครที่ชอบกระต่ายหรือเลี้ยงกระต่ายอยู่แล้วสามารถพาน้องกระต่ายไปที่ร้านได้ด้วยและจะได้รับส่วนลดค่าอาหาร 10%

 

 

 

 

 

 

ที่ร้านจะมีทั้งหมด 17ตัว แต่ละตัวจะมีชื่อตามคาแรกเตอร์ และมี 4 สายพันธุ์ ได้แก่
  1. พันธุ์ฮอลแลนด์ล็อป : เป็นกระต่ายในกลุ่มหูตกที่มีขนาดเล็กสุดจุดเด่นอยู่ที่หัวกลมโต ลำตัวสั้น กะทัดรัด น้ำหนักน้อย ขนสั้นนุ่มลื่นเป็นเอกลักษณ์ ดูแล้วน่ารักเหมือนตุ๊กตาเป็นกระต่ายกินจุ เพราะสนุกกับการกินเอามาก ๆ และยังฉลาดแสนรู้ สามารถจดจำชื่อของตัวเองและเจ้าของได้อย่างแม่นยำ
  2. พันธุ์ Netherland Dwarf หรือว่า ND : เป็นกระต่ายพันธุ์ฮิตอันดับต้น ๆ ของวงการ ด้วยความน่ารักแสนซน โดดเด่นที่ใบหูเล็ก ๆ ที่ตั้งคู่ขนาน ทั้งยังมีขนสั้น แต่นุ่มมือ แถมมันวาวน่าสัมผัส เป็นกระต่ายแสนซน ชอบวิ่ง ไม่ยอมหยุดเฉย หลายตัวขี้วีน ขี้หงุดหงิด ไม่ชอบให้ใครมาจับหรือวุ่นวาย ถ้าจนมุมก็จะข่วนแสดงอารมณ์ แต่ก็มีบางตัวเรียบร้อย บางตัวขี้อ้อน แต่โดยสัญชาตญาณของกระต่ายมักกลัวความสูง
  3. พันธุ์ Mini Rex : เป็นกระต่ายขนาดเล็ก ขนนุ่มเหมือนกำมะหยี่ เป็นกระต่ายที่อารมณ์ดี เหมาะสำหรับเป็นสัตว์เลี้ยง ผู้เลี้ยงไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการตัดแต่งขน เพียงแค่ใช้ฝ่ามือลูบหลัง ขนที่ตายก็จะหลุดออกไป
  4. พันนธุ์ไทย : เป็นกระต่ายพื้นบ้านของประเทศไทยคับ ลักษณะตัวใหญ่ มีหลากหลายสี ว่องไวปราดเปรียว หูยาว หน้าค่อนข้างจะกลม มีกล้ามเนื้อขาที่แข็งแรง สามารถกระโดดได้สูง

 

วิธีอุ้มกระต่าย
  1. อุ้มแบบทารก : ช้อนก้นและประคองอก
  2. อุ้มโดยการดึงหนังคอ : ดึงหนังตรงคอขึ้นจับให้แน่นแล้วช้อนตรงก้นกระต่ายทันทีทันที 
Cheesy Tuna Toast
Cheesy Tuna Toast
Spaghetti Bacon Chilli
Spaghetti Bacon Chilli
Chocolate Cake
Chocolate Cake

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

เวลา เปิด-ปิด :: 12:00 – 21:00 (หยุดทุกวันจันทร์)  / ติดต่อจองโต๊ล่วงหน้า :: คุณชิชา 0863642552
 
เลขที่ 29-29/1 ซอย สุขุมวิท 101/1 ถนน สุขุมวิท (โครงการดิเวฟเวอร์รี่) บางจาก พระโขนง กรุงเทพฯ 10260

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *