Ener8ie Studio เปิดตัวโปรแกรมพิลาทิสปี 2016 พร้อมแนะนำทีมใหม่ท่ามกลางเหล่าเซเล็บร่วมแสดงความยินดี

 

IMG_1543-001

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 อย่างลงตัวสำหรับสตูดิโอ พิลาทิส “เอเนอร์จี” (Ener8ie Studio) ที่ได้เปิดให้บริการในรูปแบบของสตูดิโออันทันสมัยพร้อมทีมครูฝึกที่ได้รับการรับรองสถาบันพิลาทิส อะคาเดมี อินเตอร์เนชันแนล จากนิวยอร์คก โดยล่าสุดจัดงาน “Open House 2016” เพื่อแนะนำคอร์สใหม่ที่เริ่มต้นให้บริการกันในปีนี้ และแนะนำทีมงานชุดใหม่ นำโดย ครูสอนพิลาทิสระดับมาสเตอร์ นำโดย ครูโอเล่ (โอเล่ ยูจินิโอ) และครูแก้ม สรนา ชุมสาย ณ อยุธยา ผู้คร่ำหวอดในแวงวงการสอนพิลาทิสที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง โดยมีคุณหนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ นักแสดงชื่อดังที่มาเปิดเผยถึงประโยชน์จากการฝึกพิลาทิสเป็นประจำ และคุณแอน อลิชา หิรัญพฤกษ์ ในฐานะว่าที่คุณแม่มือใหม่กับโปรแกรม Pre-Natal

CCCC2374tennx

2

สำหรับคอร์สใหม่ที่ทางสตูดิโอฯ ได้เปิดให้บริการในปีนี้ประกอบด้วยโปรแกรมการฝึกแบบกลุ่ม และแบบตัวต่อตัว โดยแบบกลุ่มนั้นจะเป็นลักษณะของกลุ่มเล็กไม่เกิน 8 ท่าน เนื่องจากต้องการให้ผู้สอนสามารถจัดท่าของผู้เรียนได้อย่างใกล้ชิดเพื่อให้เห็นผลที่ชัดเจน และที่สำคัญที่ Ener8ie Studio ยังเป็นที่เดียวที่ผู้ฝึกจะได้ฝึกพร้อมกันบน Pilates Chair โดยมีโปรแกรมการฝึกต่างๆ ได้แก่ Kick Start 1, Kick Start 2, Killer Abs, Fab Abs, CRC, Mat Pilates, Silk Intro, Silk Pro, Reformer LV2 และสำหรับแบบตัวต่อตัวนั้นจะเป็นไปตามความต้องการของแต่ละท่าน เช่น ท่านที่ต้องการฟื้นฟูร่างการจากอาการบาดเจ็บ การสร้างความแข็งแรงให้กับร่างการทั้งก่อนและหลังตั้งครรภ์ อาการกล้ามเนื้อหมดแรง รวมไปถึงสมรรถภาพของร่างกายในส่วนต่างๆ

CCCC2388tennx

Ener8ie Studio ยังเน้นการให้บริการในระดับพรีเมียมเพื่อการดูแลเอาใจใส่ในทุกมิติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “พิลาทิสระดับเฟิร์สคลาส” ที่มีบริการน้ำดื่มบรรจุขวดอย่างถูกสุขลักษณะ ผ้าขนหนูเย็น บริการเลขาส่วนตัวที่จะช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้ที่มาใช้บริการ ความเอาใจใส่กับคลาสที่ครูสามารถดูแลทุกท่านได้อย่างทั่วถึง ไปจนถึงทีมงานที่ได้รับการรับรองตามมาตรฐานของ PIA หรือ Pilates Academy International

ในโอกาสนี้ คุณพรพิลาส อัสสกุล ผู้บริหาร Ener8ie Studio ได้กล่าวว่า “ที่นี่ก่อตั้งจากกลุ่มเพื่อนที่มีความชื่นชอบในพิลาทิสค่ะ เราต้องการให้ที่นี่เป็นพื้นที่สำหรับผู้ที่รักสุขภาพ และตั้งใจจะเปลี่ยนแปลงร่างกายในทางที่ดีขึ้น โดยเรามีความพร้อมในด้านอุปกรณ์ ครูฝึก ความเอาใจใส่ใกล้ชิดกับคลาสขนาดเล็ก ตลิดจนการให้บริการที่สะอาด ครบครัน และเป็นกันเอง ความแตกต่างของเราหากเปรียบเทียบกับการเดินทาง เราก็ตั้งใจให้เป็นการเดินทางระดับเฟิร์สคลาสค่ะ”

สำหรับทีมครูผู้สอนพิลาทิสของที่นี่นั้นล้วนแต่มีชั่วโมงบินสูง อย่างครูแก้ม สรนา ชุมสาย ณ อยุธยา ซึ่งเป็นผู้ที่หลงไหลในการออกกำลังกายและศาสตร์ของพิลาทิสเป็นอย่างมาก และครูโอเล่ ครูสอนพิลาทิสที่คว่ำหวอดในวงการพิลาทิสมากว่า 20 ปี และยังมีประสบการณ์กว่า 12 ปีในการเป็นผู้ที่เรียนเพื่อเป็นครูสอนพิลาทิสอีกด้วย “เรามีความภาคภูมิใจในตัวโปรแกรมที่นำเสนอในปี 2016 เป็นอย่างยิ่ง เพราะเราสองพิลาทิสบนพื้นฐานของรูปแบบดั้งเดิมโดยใช้วิธีการอันร่วมสมัยเพื่อให้ผู้ที่มาฝึกกับเรารู้สึกสนุกไปกับทุกคลาสมากกว่าจะเป็นเพียงการออกกำลังกายที่จำเจเท่านั้น” ครูโอเล่กล่าว

ส่วนของครูแก้มซึ่งเป็นอีกผู้หนึ่งที่ทุ่มเทให้กับการสอนพิลาทิส ณ สตูดิโอแห่งนี้ได้กว่าวว่า “สำหรับ Ener8ie Studio นี้ เราสร้างคอร์สขึ้นมาจากพื้นฐานความต้องการของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็นการฟื้นฟูร่างกายจากผู้ที่ไม่เคยออกกำลังกายมาก่อน ผู้ที่กำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บ ผู้ที่ต้องการควบคุมน้ำหนักและเพิ่มความคล่องแคล่วแห่งสรีระภาพ ไปจนถึงคุณแม่ที่อยู่ระหว่างก่อนและหลังตั้งครรภ์” ครูแก้มกล่าว

Ener8ie Studio ตั้งอยู่ที่ อาคารเอท ทองหล่อ (Eight Thonglor) ชั้น 2 ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 095-4141-514

หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ener8iestudio.com

Facebook: www.facebook.com/ener8ie.studio.bangkok

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *