THE EM DISTRICT WORLD’S POP-UP BEACH “7 Weeks 7 Beaches 7 Vibes” 10 MAR – 27 APR, 2016

ดิ เอ็ม ดิสทริค เนรมิตประสบการณ์ริมหาดหนึ่งเดียวใจกลางกรุง “ดิ เอ็ม ดิสทริค เวิลด์ ป๊อบอัพ บีช” เสกสรรค์เรื่องราวของฤดูร้อนสุดพิเศษ ทั้งช้อป ชิม และชิลเอ้าท์ สำหรับทุกคนในครอบครัว 10 มี.ค. – 27 เม.ย.นี้

“ดิ เอ็ม ดิสทริค” ผุดไอเดียเก๋ที่จะทำให้เหล่านักท่องหาดได้สัมผัสกับประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ไม่เหมือนใคร สู่บรรยากาศสุดยอด 7 ชายหาดของโลก ผ่าน “ดิ เอ็ม ดิสทริค เวิลด์ ป๊อบอัพ บีช” ที่ผสมผสานแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ อาหาร และนวัตกรรมทางเทคโนโลยีสุดล้ำ เพื่อเนรมิตประสบการณ์ซัมเมอร์สุดเก๋ ให้เหล่าคนกรุงได้สนุกกับบรรยากาศ ดนตรี อาหาร กิจกรรม และสีสันของหาดดังของโลกโดยไม่ต้องก้าวเท้าออกจากกรุงเทพฯ

The EM District World's Pop-up Beach -overall
The EM District World’s Pop-up Beach, Quartier Avenue, GF

โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 10 มี.ค. 59 อย่างตระการตาในธีม “เฟร้นช์ ริเวียร่า” (French Riviera) พร้อมกับพาร์ทเนอร์ระดับโลกอย่าง Vogue Lounge ที่เปิดประสบการณ์การชิลเอ้าท์สุดหรูทั้งอาหารโดยเชฟ Michelin Star 3 ดาว และ ค็อกเทลต้นตำรับโดย Mixologist ระดับโลก

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

“ดิ เอ็ม ดิสทริค เวิลด์ ป๊อบอัพ บีช (The EM District World’s Pop-up Beach)” แหล่งชิลเอ้าท์แห่งใหม่ ที่จำลอง 7 หาดดังทั่วโลก ให้คุณได้ดื่มด่ำกับทุกสัมผัส รูป รส กลิ่น เสียงจากสุดยอดจุดหมายปลายทางของเหล่านักท่องหาด ตั้งแต่ ริเวียร่า อิปาเนมา บอนได ไมอามี่ ภูเก็ต พะงัน และมิโคนอส ที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาเพิ่มรสชาติให้กับชาวกรุงตลอด 7 สัปดําห์ในช่วงฤดูร้อนนี้สะท้อนเอกลักษณ์ของแต่ละหาดผ่านดนตรี อาหาร เครื่องดื่ม และสนุกไปกับกิจกรรมบนหาดทราย ตั้งแต่กระดานหมากรุก แทรมโพลีน โต๊ะปิงปองไซส์มินิ ฮูล่า ฮู้ป หรือแม้แต่บริการนวด ได้ที่บริเวณ ควอเทียร์ อเวนิว (Quartier Avenue) ชั้น G ดิ เอ็มควอเทียร์ทุกวันเวลา 11.00 – 22.00 น. พร้อมพบกับกิจกรรมและความบันเทิงสุดพิเศษได้ ทุกคืนวันศุกร์, เสาร์ และ อาทิตย์ตลอดทั้ง 7 สัปดาห์

Trampoline

IMG_1788

IMG_1761

Portrait Painting

แล้วอย่าลืม มาร่วมเดินทางผ่านเที่ยวบินเสมือนจริงสู่หาดในฝันกับ “ดิ เอ็ม ดิสทริค บีช แอร์ไลน์ (The EM District Beach Airlines)” ที่ผสานเทคโนโลยี 3D Projection Mapping ฉายภาพการเดินทางของคุณขึ้นบนตึก เอ็มโพเรียม และ เอ็มควอเทียร์ โดยสามารถร่วมสนุกกันได้ทุกคืนที่สถานี BTS พร้อมพงษ์ 19.00 – 22.00 น.

The EM District beach airlines_SET 02_08A
The EM District Beach Airlines ภาพ 3D Projection Mapping บนตึก Emporium & EmQuartier

นอกจากนี้ ดิ เอ็ม ดิสทริค ได้เนรมิตแคมป์ แสนสนุกสำหรับคุณหนูตัวน้อยๆ ที่ผสมผสานนวัตกรรมและเทคโนโลยีสมัยใหม่ เข้ากับกิจกรรมเสริมทักษะและความคิดสร้างสรรค์ เพื่อให้เด็กๆ ได้มาสนุกสนานและเรียนรู้ไปกับ “ดิ เอ็ม ดิสทริค ซัมเมอร์ บีช แคมป์ (The EM District Summer Beach Camp)” ที่ควอเทียร์ วอเตอร์ กําร์เด้น (Quartier Water Garden) ชั้น 5 ตึก ดิ ฮีลิกซ์ ควอเทียร์ (The Helix Quartier), ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยกิจกรรมค่ายซัมเมอร์บีชใจกลางเมืองนี้ แบ่งเป็น 4 โซนใหญ่ๆ ได้แก่ “Interactive Beach Camp” ที่ใช้เทคโนโลยีการฉายภาพล้าสมัย ชุบชีวิตให้ทุกลายเส้นของเด็กๆ แหวกว่ายบนกำแพง “Summer Camp Workshop” ที่จะมีกิจกรรมบันเทิงเพื่อการเรียนรู้สลับสับเปลี่ยนมาให้น้องๆ สนุกทุกสัปดาห์ “Summer Camp Shop” ที่ให้นักช้อปตัวน้อยและคุณพ่อคุณแม่ ได้เลือกซื้อสินค้าเพื่อการเรียนรู้ สร้างสรรค์ ที่คัดมาจากทั้ง BeTrend และ Kids’ Planet และสุดท้าย “Rope Course Adventure” ค่ายไต่เชือกที่ให้น้องๆ ได้ฝึกทั้งร่างกายและเสริมสร้างสมาธิ ในรูปแบบที่สนุกสนาน ท้าทาย ประทับใจไม่รู้ลืม

Rope Course Adventure
Rope Course Adventure
Rope Course 1
Rope Course Adventure, Quartier Water Garden, 5F
OLYMPUS DIGITAL CAMERA
Rope Course Adventure, Quartier Water Garden, 5F
interactive camp mountain and volcano4
Interactive Beach Camp- Mountain & Volcano, Quartier Water Garden, 5F
Summer Beach Shop
Summer Beach Shop
Summer Beach Workshop
Summer Beach Workshop
Summer BeachทWorkshop
Summer Beach Workshop

เตรียมพบกับทุกกิจกรรมใหม่ๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อสะท้อนความเป็นไปได้ของไลฟ์สไตล์รูปแบบใหม่ๆ ที่ไม่เคยหยุดนิ่ง ที่จะผลัดเปลี่ยนมาสร้างสีสันให้กับ “ดิ เอ็ม ดิสทริค เวิลด์ ป๊อบอัพ บีช” ได้ตลอดซัมเมอร์นี้ ให้ทุกคนได้สัมผัสและเก็บเกี่ยวทุกความสุข สนุกสนาน กับชีวิตที่เหนือความธรรมดา

ติดตามข่าวสารได้ที่ www.theemdistrict.com / FB & IG: TheEMDistrict

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *