THE EM DISTRICT SUMMER BEACH CAMP AT QUARTIER WATER GARDEN 5F, THE EMQUARTIER

THE EM DISTRICT SUMMER BEACH CAMP 10 MAR – 27 APR 2016

KIDS’ ULTIMATE SUMMER GETAWAY

วันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ตลอดช่วง Summer นี้ ที่ QUARTIER WATER GARDEN 5F, THE EMQUARTIER ได้นำกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ ที่จะช่วยเสริมทักษะให้น้องๆ มาได้ลองกับ กับกิจกรรมที่มีชื่อว่า The EM District Summer Beach Camp โดยกิจกรรมค่ายซัมเมอร์บีชใจกลางเมืองนี้ แบ่งเป็น 4 โซนใหญ่ๆ ได้แก่ “Interactive Beach Camp” ที่ใช้เทคโนโลยีการฉายภาพล้าสมัย ชุบชีวิตให้ทุกลายเส้นของเด็กๆ แหวกว่ายบนกำแพง “Summer Beach Workshop” ที่จะมีกิจกรรมบันเทิงเพื่อการเรียนรู้สลับสับเปลี่ยนมาให้น้องๆ สนุกทุกสัปดาห์ “Summer Beach Shop” ที่ให้นักช้อปตัวน้อยและคุณพ่อคุณแม่ ได้เลือกซื้อสินค้าเพื่อการเรียนรู้ สร้างสรรค์ ที่คัดมาจากทั้ง BeTrend และ Kids’ Planet และสุดท้าย “Rope Course Adventure” ค่ายไต่เชือกที่ให้น้องๆ ได้ฝึกทั้งร่างกายและเสริมสร้างสมาธิ ในรูปแบบที่สนุกสนาน ท้าทาย ประทับใจไม่รู้ลืม

Interactive Beach Camp

เครื่องเล่น Interactive Projection Machine เป็นเครื่องเล่นเป็นที่นิยมมากในประเทศจีนสามารถตอบสนองแสดงผลได้ทันทีอย่างรวดเร็ว มีระบบปฏิบัติการที่ทันสมัย เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตส์ของคนยุคใหม่(ผู้ปกครอง/เด็ก) ที่ต้องการความรวดเร็วและที่สำคัญสามารถเสริมทักษะการเรียนรู้ที่ผสมผสานกันระหว่างการเรียนรู้และการเล่นได้อย่างสนุก แบ่งออกเป็น 2 บูธ

  • MOUNTAIN & VOLCANO เนรมิตสรรพสิ่งตามธรรมชาติ ทั้งแม่น้ำ ผืนป่า ภูเขาและภูเขาไฟได้ตามทุกจินตนาการ
  • UNDER THE SEA ชมสิงห์สาราสัตว์ที่ขีดเขียนขึ้นมีชีวิตแหวกว่ายในท้องน้ำหรือโบยบินในป่าหลังจากแสกนผ่านเครื่อง QR Code
interactive camp mountain and volcano
Interactive Camp – Mountain and Volcano
interactive camp - under the sea
Interactive Camp – Under the Sea

Promotion : ตั๋วราคาปกติ 200 บาท = 60 นาที รับคูปองส่วนลด 50% เมื่อช้อปครบ 300 บาท ที่แผนก Kid’s Planet หรือ BeTrend นำใบเสร็จมาแลกรับ ที่จุด Redemption ภายในงาน The EM District Summer Beach Camp ที่ ชั้น 5 Quartier Water Garden, The EMQuartier

Summer Beach Workshop 

แผนก Kid’s Planet และ BeTrend นำแบรนด์สินค้าที่มีความเชี่ยวชาญในด้านการจัดกิจกรรมสร้างความสนุกสนานแก่เด็กๆ มาร่วมจัดเป็น Workshop ที่สามารถให้เด็กได้เข้าร่วมและสร้างสรรค์ผลงานตามจินตนาการ อาทิ การเป่า Bubble ยักษ์, การปั้นดินน้ำมันเป็นรูปต่างๆ โดยในแต่ละสัปดาห์กิจกรรมจะไม่ซ้ำกัน

Summer Beach Workshop
Summer Beach Workshop
Summer Beach Workshop
Summer Beach Workshop

Summer Beach Shop 

สินค้าหลากหลายแบรนด์ที่เกี่ยวกับการพัฒนาทักษะสำหรับเด็กจากการออกบูธของแผนก Kid’s Planet และ BeTrend อาทิ ชุดต่อเลโก้, บล็อกไม้, ของเล่นเด็ก DIY เป็นต้น และร้านค้าจะมีการเปลี่ยนร้านใหม่ทุกๆ 2 อาทิตย์ เพื่อสร้างความหลากหลายให้กับลูกค้า

Promotion : ลดสูงสุด 50%

Summer Beach Shop
Summer Beach Shop
Summer Shop
Summer Beach Shop

Rope Course Adventure 

กิจกรรมผจญภัยบนเส้นเชือกในป่าจำลอง ท้าทายทุกศักยภาพของคุณหนูพร้อมความสนุกสนานไม่รู้ลืม ปลอดภัยด้วยการดูแลจากทีมงานมืออาชีพ เลือกสนุกได้ทั้ง Modular Rope Course สำหรับเด็กเล็ก 4 ขวบขึ้นไป และ Platform Rope Course สำหรับน้องอายุ 8 ขวบขึ้นไป

Rope Course Adventure
Rope Course Adventure
Rope Course Adventure
Rope Course Adventure
Rope Course 1
Rope Course Adventure
Rope Course Adventure
Rope Course Adventure
Rope Course Adventure
Rope Course Adventure

Promotion : ตั๋วราคาปกติ 250 บาท เมื่อช้อปครบ 300 บาท ที่แผนก KIDS’S PLANET หรือ BETREND นำใบเสร็จมาแลกรับที่จุด Redemption ภายในงาน The EM District Summer Beach Camp ที่ ชั้น 5 Quartier Water Garden, The EMQuartier

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *