กลุ่มโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เสนอโปรโมชั่นพิเศษ Thailand Grande Sales

Grande Centre Point Hotels offers Thailand Grande Sales
กลุ่มโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ แบรนด์ที่พักคุณภาพระดับสูงของไทย ออกโปรโมชั่นที่ดีที่สุดแห่งปี ให้ลูกค้าทั้งคนไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติที่ต้องการท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ อย่างมีสไตล์และอย่างสะดวกสบายในใจกลางกรุงเทพฯ
สำหรับโปรโมชั่นไทยแลนด์ แกรนด์ เซลล์นี้ ลูกค้าจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ เช่น ส่วนลด 50% สำหรับห้องพักทุกประเภท พร้อมส่วนลดเพิ่มอีก 5% สำหรับสมาชิก จีซีพี รีวอร์ดส์  โปรโมชั่นนี้รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน อัพเกรดห้องพักฟรีไปยังห้องพักชนิดถัดไป และบัตรโดยสารรถ BTS ฟรีตลอดวัน สำหรับทุกท่านที่จองแพ็คเกจนี้
ลูกค้าที่สนใจสามารถจองแพ็คเกจได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 15 มิถุนายน 2559 และสามารถเข้าพักได้ระหว่างวันที่ 15 เมษายน – 15 มิถุนายน 2559
กลุ่มโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เน้นบริการห้องพักที่สะดวกสบายในย่านธุรกิจหลักของกรุงเทพฯ ภายใต้บรรยากาศการตกแต่งไทยร่วมสมัยที่สวยงาม ผสานมาตรฐานการต้อนรับแบบไทยที่มีชื่อเสียงไปทั่วโลก และยังเป็นโรงแรมที่เป็นมิตรกับธรรมชาติ
เกี่ยวกับแอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล
บริษัท แอล เอช มอลล์ แอนด์ โฮเทล จำกัด เป็นเจ้าของและดำเนินการบริหารกลุ่มโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ โดยโดยปัจจุบันมีโรงแรมในเครือทั้งหมด 3 แห่ง ได้แก่โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เพลินจิต (เปิดดำเนินการปี 2546) บริการห้องพัก 277 ห้อง โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ราชดำริ (เปิดดำเนินการปี 2550) บริการห้องพัก 497 ห้องและ โรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ เทอร์มินอล (เปิดดำเนินการปี 2554) บริการห้องพัก 462 ห้อง
เกี่ยวกับโปรแกรมจีซีพี รีวอร์ดส์
จีซีพี รีวอร์ดส์ เป็นโครงการสมาชิก (Loyalty Programme) ของเครือโรงแรมแกรนด์ เซนเตอร์ พอยต์ ซึ่งได้รับการออกแบบให้ใช้งานได้ง่าย สมัครสมาชิกจีซีพี รีวอร์ดส์ฟรี และการันตีราคาห้องพักที่ดีที่สุดเมื่อจองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม สิทธิประโยชน์ต่างๆ รวมถึงส่วนลดพิเศษในช่วงเทศกาลต่างๆ เพิ่มเติม เช็คอินและเช็คเอ๊าท์ที่เคาน์เตอร์พิเศษ ส่วนลด 10-15% สำหรับค่าอาหารภายในโรงแรมฯ และห้องอาหารสีฟ้า และห้องอาหารบลูสไปซ์ ส่วนลด 15-30% สำหรับเมนูสปาแบบ a la carte และแพ็คเกจสปาภายในโรงแรม ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.grandecentrepointhotels.com/gcprewards

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *