อิ่มอร่อยกับบุฟเฟต์ติ่มซำมื้อกลางวันได้แบบไม่จำกัด ที่ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล โรงแรมเรดิสัน บูล

เชฟชาวจีน บรู๊ส ลี จากห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล ขอเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้มเอาใจคนรักติ่มซำ ด้วยบุฟเฟต์ติ่มซำพร้อมอาหารจานอร่อยอีกมากมายในช่วงมื้อเที่ยงของทุกวัน

 AKE_5202 AP

บุฟเฟต์ติ่มซำวันจันทร์-ศุกร์

สร้างความหลากหลายให้กับมื้อกลางวันในวันจันทร์-ศุกร์ ด้วยบุฟเฟต์ติ่มซำสุดคุ้มที่มีมาให้เลือกสั่งมากถึง 30 รายการ โดยมีเมนูเด่นเป็นเสี่ยวหลงเปา ขนมจีบกุ้ง กันเชียงปูราดซอสผงกะหรี่ ห้ามพลาดเกี๊ยวน้ำชาเมนูพิเศษจาดเชฟบรู๊ส นอกจากเมนูติ่มซำแล้วท่านยังสามารถเลือกสั่ง ซุป ข้าว และบะหมี่เช่นผัดหยางโจว ก๋วยเตี๋ยวผัดถั่วงอก ซุปข้าวโพด ซุปเสฉวน และติ่มซำอื่นๆ พร้อมขนมหวานและ เครื่องดื่มร้อนเย็น ในราคาเพียง 688++ บาท ต่อท่าน ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์ เวลา 11.30 – 14.30 น.

 Dim Sum (2)

บุฟเฟต์ติ่มซำวันเสาร์-อาทิตย์

สำหรับท่านที่กำลังมองหาที่รับประท่านอาหารในวันหยุดของครับครัว ห้องอาหารไชน่า เทเบิ้ล นับเป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะท่านจะได้รับประทานอาหารรสเลิศกับครอบครัวไปพร้อมๆกับการผ่อนคลายด้วยเสียงดนตรีจากกู่เจิ้งตลอดมื้ออาหาร ประกอบไปด้วยติ่มซำที่น่าสนใจหลากหลายเมนู ไม่ว่าจะเป็น ซี่โครงหมูนึ่งเต้าซี่ ฮะเก๋าหอยเชล เกี๊ยวปูครีมชีส กุ้งนึ่งซอสมะนาว และ ติ่มซำมังสวิรัสพิเศษเพื่อคนรักอาหารเจอีกด้วย นอกจากเมนูติ่มซำที่น่าสนใจแล้ว ยังสามารถเลือกรับประทานชุป เช่นกระเพาะปลาดสดเห็ดหอมซอสเป๋าฮื้อน้ำแดง เมนคอร์สเช่น ข้าวผัดบาร์บีคิวกุ้ง และขนมหวานโบโบชาช่า ได้อีกด้วย  ท่านสามารถสัมผัสประสบการณ์พิเศษเหล่านี้ได้ ในราคาเพียง 988++ ต่อท่านรวมชาและเก๊กฮวย  ในทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.30-15.30 น.

RB_BPBS_China-Table AP

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 0 2302 3333 หรือ อีเมล restaurant.bangkok.blu@radisson.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *