งานเปิดตัว ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ “เมโยกุ” ของ meiji

ครั้งแรกของการเปิดตัวชุดผลิตภัณฑ์สกินแคร์ “เมโยกุ”

ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ทั้ง 4 ชนิด ที่มีส่วนประกอบของน้ำมันม้า
จากแหล่งผลิตที่มีชื่อเสียงที่สุด อย่างจังหวัดคุมาโมโตะ ประเทศญี่ปุ่น

584A0533

         
เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2560 บริษัทในเครือไทยเมจิ ฟาร์มาซิวติคัล ได้มีการจัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สกินแคร์ ชื่อว่า “เมโยกุ” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ซึ่งในงานครั้งนี้ก็มีผู้ไปร่วมงานมากมายไม่ว่าจะเป็นสื่อมวลชน ช่องรายทีวีดังๆ นักธุรกิจ และก็มีการเรียนเชิญนักแสดงสาว อย่างคุณวุ้นเส้น วิริฒิพา มาร่วมพูดคุยและเผยเคล็ดลับความงามในงานครั้งนี้ด้วย
คุณอาคิโยชิ นากาซาโตะ กรรมการผู้จัดการ) ผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตและทำการตลาดผลิตภัณฑ์เภสัชกรรมในประเทศไทย ประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางบำรุงผิวเป็นครั้งแรกของบริษัท และพร้อมเริ่มทำการตลาดในประเทศไทย
          บริษัท ไทยเมจิ ฟาร์มาซิวติคัล จำกัด ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2522 ในฐานะธุรกิจย่อยของบริษัท เมจิ เซก้า ไคชา จำกัด (Meiji SeikaKaisha, Ltd.) และบริษัทได้ทำการฉลองครบรอบ 38 ปี ของการดำเนินงานในปีนี้
ด้วยข้อได้เปรียบทางเทคโนโลยีอันล้ำหน้าจากประเทศญี่ปุ่น บริษัทได้มีการผลิตโดยเริ่มตั้งแต่การผลิตสารออกฤทธิ์สำคัญ (API) จนได้เป็นยาสำเร็จรูป อย่างไรก็ตาม ในแง่ของการพัฒนาทางเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในประเทศต่างๆ ในแถบอาเซียน รวมถึงประเทศไทย ซึ่งมีความมุ่งหวังที่จะสร้างความเติบโตในการประกอบทางธุรกิจ บริษัทจึงได้เริ่มที่จะจัดการและบริหารด้านการตลาดสำหรับผลิตภัณฑ์ทางด้านสุขภาพในฐานะธุรกิจใหม่ 

584A0620
 หลักการของไทยเมจิ คือสร้างความแข็งแกร่งสำหรับการดำเนินงานในประเทศไทย ในฐานะที่เป็นพื้นที่สำคัญสำหรับประเทศในแถบอาเซียน โดยบริษัทจะยังคงมุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์ภายใต้แนวคิด “make life lively” ที่จะทำให้ผู้คนมีความสุขกับชีวิตที่มีสุขภาพดี 

ผลิตภัณฑ์ เมโยกุ

584A0234

รายละเอียดของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชุด “เมโยกุ” โดยบริษัท ไทยเมจิ ฟาร์มาซิวติคัล จำกัด มีดังนี้ 
ชื่อผลิตภัณฑ์    : ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชุด “เมโยกุ”
คุณสมบัติ   : ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ที่อุดมไปด้วยน้ำมันม้าคุณภาพสูงและพลาเซนต้า จากจังหวัดคุมาโมโตะประเทศญี่ปุ่น 

ชื่อผลิตภัณฑ์   Meiyoku Horse Oil Spray (80 ml)   คุณสมบัติ   สเปรย์น้ำมันม้าบริสุทธิ์ สามารถซึมซาบสู่ผิวได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ทิ้งคราบมันบนใบหน้า เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่มีผิวแห้ง น้ำมันม้าจะช่วยเติมน้ำให้ผิวคงความชุ่มชื่นให้ผิวอย่างยาวนาน ปรับให้ผิวเนียนนุ่ม ดูสุขภาพดี   ราคาอ้างอิง  1,000 บาท (รวม VAT)

584A0236
ชื่อผลิตภัณฑ์   Meiyoku Horse Placenta Lotion (125 ml) 
คุณสมบัติ   สารสกัดรกม้าเข้มข้นที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโน เปปไทด์ แทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิวหนัง ซึ่งจะช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้กับใบหน้า บำรุงผิวที่แห้งกร้านอย่างล้ำลึก ปรับสภาพและสีผิวให้สม่ำเสมอ คอลลาเจนและวิตามินในพลาเซนต้าจะช่วยสร้างความยืนหยุ่นให้แก่ผิว บำรุงสุขภาพผิวที่ถูกทำร้ายจนหมองคล้ำ ให้กลับมาดูสดใส อ่อนเยาว์อีกครั้ง   ราคาอ้างอิง   1,670 บาท (รวม VAT)

ชื่อผลิตภัณฑ์   Meiyoku Horse Oil Cream (27g) 
คุณสมบัติ   เนื้อสัมผัสบางเบาและอ่อนโยน เกลี่ยง่าย ผสานกับสรรพคุณนานับปการของน้ำมันม้า ช่วยให้ผิวนุ่มลื่นขึ้นหลังการใช้ เพิ่มความชุ่มชื่นให้ผิว ปกป้องผิวไม่ให้แห้งกร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพ คงความสดใสและดูสุขภาพดีอยู่เสมอ   ราคาอ้างอิง   1,580 บาท (รวม VAT)

ชื่อผลิตภัณฑ์   Meiyoku Sakura Collagen Cream (30 g)  (จะออกว่างจำหน่ายประมาณช่วงเดือนตุลาคมนี้)
คุณสมบัติ   พลังคุณค่าจากคอลลาเจนเปปไทด์ จะช่วยปรับโครงสร้างผิวให้แข็งแรง เติมเต็มผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึง หนานุ่มและกระชับอีกครั้ง ผสานกับคุณค่าจากสารสกัดเข้มข้นจากดอกซากุระ สายพันธ์ที่มีสารฟลาโวนอยด์สูงกว่าสายพันธุ์ทั่วไปถึง 10 เท่า มีฤทธิ์ของสารแอนติออกซิแดนท์ (antioxidant) อีกทั้งกรดไฮยารูโลนิกและวิตามินอียังช่วยเก็บกักความชุ่มชื่นให้ผิว ลดสาเหตุของการเกิดริ้วรอย ปรับผิวให้กระจ่างใสแลดูอ่อนวัย   (ราคาอ้างอิงรอการยืนยัน)

q0qTLiXT8IJH

ได้รับเกียรติจาก คุณวุ้นเส้น วิริฒิพา มาคุยเรื่องเคล็ดลับความงาม

On8RASQAD0qH

584A0267

ประวัติบริษัท
ภาพรวมของบริษัท ไทยเมจิ ฟาร์มาซิวติคัล จำกัด
ชื่อบริษัท      : บริษัท ไทยเมจิ ฟาร์มาซิวติคัล จำกัด
ตัวแทน      : คุณ อาคิโยชิ นากาซาโตะ กรรมการผู้จัดการ
ที่อยู่บริษัท      : โรงงาน และ สำนักงานใหญ่ 37 ซอยฉลองกรุง 31 นิคมอุตสาหกรรมลาดกระบัง ถนนฉลองกรุง แขวงลำปลาทิว เขตลาดกระบัง กรุงเทพฯ 10520
สำนักงานกรุงเทพ: 193/106-107 อาคารเลครัชดาออฟฟิศคอมเพล็กซ์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110
ธุรกิจหลัก      : ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและเภสัชกรรม
จำนวนพนักงาน   : 401 คน (ข้อมูลเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2560)
ยอดขายสุทธิประจำปี   : 1,872,330,000 บาท (ปีงบประมาณ 2559)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *