“JAPANESE RESTAURANT WEEK in Thailand” ที่สุดแห่งมหกรรมอาหารญี่ปุ่น

Photo Calendar News copy

องค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวโทโฮคุ, บริษัท Gurunavi (กูรูนาวี่) และบริษัท เอพอค (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกันจัดงาน JAPANESE RESTAURANT WEEK in Thailand”มหกรรมอาหารญี่ปุ่น ที่ยังคงความเป็นหนึ่งในการรวบรวมที่สุดอาหารญี่ปุ่นต้นตำรับแท้ จากร้านดังกว่า 30 ร้านค้า  ตั้งแต่วันที่ 9 – 22 พฤศจิกายน 2560 ณ Premium Japanese Food Hall 88 HACHI-HACHI SHOKUDO NIPPON ( ฮาจิ-ฮาจิ โชคุโด นิปปอน ) ชั้น 5 ห้างอิเซตัน เซ็นทรัลเวิลด์

งาน “JAPANESE RESTAURANT WEEK in Thailand” มหกรรมอาหารญี่ปุ่น จัดขึ้นมีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุน พร้อมเผยแพร่ร้านอาหารญี่ปุ่น ตลอดจนวัฒนธรรมประเพณีประเทศญี่ปุ่น โดยจัดต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 หลังจากได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี โดยในปีนี้ได้รวบรวมร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังต้นตำรับมาไว้ที่นี่ที่เดียว ไม่ว่าจะเป็น ราเมน, เทปันยากิ, ซูชิ, เทมปุระ ตลอดจนขนมหวานเบเกอรี่ต่างๆ ที่กำลังได้รับความนิยม และเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อดังกว่า 30 ร้านค้า อาทิ ราเมงจากร้าน MENYA MUSASHI BUKOTSU ที่ได้ขึ้นชื่อว่าเป็นราเมงที่อร่อยเหมือนได้ไปนั่งทานที่ญี่ปุ่น, ของย่างเสียบไม้สไตล์ญี่ปุ่น กับร้าน YAKITORI-HACHIBEI, ซูชิระดับพรีเมี่ยม จากร้าน ROPPONGI SUSHI KOMATSU, เมนูเด็ดอย่าง โอโคโนมิยากิหรือพิซซ่าญี่ปุ่น จากร้าน TEPPANKUSHIYAKI&OKONOMIYAKI TOMO รสชาติเหมือนส่งตรงจากโอซาก้า ฯลฯ พร้อมกิจกรรมความบันเทิงมากมาย ตลอดจนร่วมสนุกชิงรางวัลท่องเที่ยวโทโฮคุ ประเทศญี่ปุ่น และร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมาย เมื่อทานอาหารภายในงาน

สัมผัสรสชาติกับที่สุดแห่งมหกรรมอาหารญี่ปุ่น ด้วยกันได้ในงาน “JAPANESE RESTAURANT WEEK in Thailand” ตั้งแต่วันที่ 9 – 22 พฤศจิกายน 2560 ณ Premium Japanese Food Hall 88 HACHI-HACHI SHOKUDO NIPPON ( ฮาจิ-ฮาจิ โชคุโด นิปปอน ) ชั้น 5 ห้างอิเซตัน เซ็นทรัลเวิลด์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *