“Le Sens” แฟมิลี่สปาสุดหรูแห่งแรกในประเทศไทย

image002

Le Sens” แฟมิลี่สปาสุดหรูแห่งแรกในประเทศไทย

เพื่อสุขภาพและความงามของทุกคนในครอบครัว

Le Sens (เลอ ซอง) แบรนด์สปาหรูใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ “แฟมิลี่สปาเดสทิเนชั่น” แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ที่ให้บริการด้านสุขภาพและความงามกับทุกคนในครอบครัว ด้วยผลิตภัณฑ์ที่มีมาตรฐาน คุณภาพสูง และเป็นที่รู้จักระดับโลก ให้บริการและดูแลท่านด้วยความพิถีพิถัน ใส่ใจ และปลอดภัยสูงสุด ด้วยนักกายภาพบำบัด, พยาบาลผดุงครรภ์,แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ, อาจารย์โยคะเด็ก,ผู้เชี่ยวชาญด้านเด็ก และผู้เชี่ยวชาญด้านเด็กพิเศษ รวมไปถึงเทราพีสที่ผ่านการรับรองจากกระทรวงสาธาณสุข และวิทยาศาสตร์ บนพื้นที่กว่า 200 ตารางเมตร ที่ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้

Le Sens ในภาษาฝรั่งเศส แปลว่า ประสาทสัมผัส ในที่นี้หมายถึงความรักและสายใยในครอบครัวที่แม้ทารกแรกเกิดก็สัมผัสได้ แม้จะยังไม่ได้ยินเสียงและยังมองไม่เห็น 

ความโดดเด่นของ Le Sens อยู่ที่การให้บริการสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์ และทารกตั้งแต่แรกเกิดจนถึงเด็กโต ด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง ทั้งแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ พยาบาลผดุงครรภ์ นักกายภาพบำบัด และเทอราพีสที่ผ่านการรับรองจากสถาบันชั้นนำเน้นความรู้สึกอันละเอียดอ่อนจากการสัมผัส เพื่อมอบประสบการณ์ที่ผ่อนคลายอย่างล้ำลึก 

นอกจากนี้ Le Sens มีทรีตเม้นท์ให้เลือกอย่างหลากหลายสำหรับทุกคนในครอบครัว โดยแบ่งเป็น

Le sens 02

  • ทรีตเม้นต์สำหรับคุณแม่ผู้ตั้งครรภ์ ตั้งแต่อายุครรภ์ 4 เดือนขึ้นไป เทคนิคการนวดจากอังกฤษที่ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยเฉพาะสำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ สำหรับคุณแม่ตั้งครรภ์ 15 สัปดาห์ขึ้นไป และมีงานวิจัยพิสูจน์แล้วว่าช่วยลดปัจจัยของการเกิดภาวะคลอดก่อนกำหนดได้ ทำให้คุณแม่รู้สึกผ่อนคลาย ลดการผลิตฮอร์โมนคอร์ติซอลที่เกิดจากความวิตกกังวล ความเครียด และอาการซึมเศร้าขณะตั้งครรภ์ และยังช่วยให้คุณแม่นอนหลับได้ดีขึ้นส่งผลให้ร่างกายมีการหลั่ง Growth Hormone ออกมาทำให้พัฒนาการของทารกเป็นไปได้อย่างเต็มที่ (Field, et al.,2009; วรรณโชติ, 2010) นอกจากให้ความสำคัญกับคุณแม่แล้วการนวดยังคำนึงถึงลูกน้อย โดยการนวดสัมผัสท้องอย่างอ่อนโยนเพื่อให้ทารกรับรู้ถึงสัมผัสของการนวดในแบบเดียวกับที่คุณแม่ได้รับ

Le sens 01

  • ทรีตเม้นต์สำหรับเด็ก แบ่งออกเป็นสามช่วงอายุ ได้แก่ ทารกแรกเกิดถึง 1ปี เด็กเล็กตั้งแต่ 2-5 ปี และเด็กโตตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป เพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการ พัฒนาการและความพร้อมของเด็กในแต่ละวัย
    • Baby Massage and Baby Massage Class (นวดทารกตั้งแต่แรกเกิด) เพื่อช่วยให้ทารกผ่อนคลาย นอนหลับได้ดีขึ้น ลดอาการท้องอืด อาการโคลิค ช่วยให้เจริญอาหาร และช่วยให้ทารกดื่มนมแม่ได้ดีและง่ายขึ้น ที่สำคัญยังช่วยเสริมสร้างสายใยรักระหว่างคุณแม่คุณพ่อ และทารก ผ่านการสัมผัส และยังมีการจัดคลาสเพื่อให้คุณแม่คุณพ่อสามารถนำกลับไปใช้ต่อที่บ้านได้อย่างต่อเนื่องและมั่นใจ
    • Kid Massage (ทรีตเมนต์สำหรับเด็กโต 6 ปีขึ้นไป) ช่วยให้เด็กรู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด ช่วยให้นอนหลับได้ดี เสริมสร้างภูมิคุ้มกันสามารถทำทรีตเมนต์ ร่วมกับคุณแม่ไปพร้อมๆ กันและทรีตเมนต์นี้ทาง เลอ ซองได้สิทธิ์ในการให้บริการแต่เพียงผู้เดียวจากทาง แบมฟอร์ด (BAMFORD® )
    • Baby Hydrotherapy (วารีบำบัดสำหรับทารกแรกเกิด จนถึง 6 เดือน) เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการทางสรีระ และอารมณ์ เป็นการจำลองสภาวะในครรภ์มารดาเพื่อให้ทารกได้เคลื่อนไหวเป็นอิสระ แรงดันน้ำที่พอเหมาะช่วยพัฒนาปอดให้ทำงานได้ดี รู้สึกผ่อนคลาย ลดความตึงเครียดกับสภาวะแวดล้อมที่เปลี่ยนไป ช่วยให้นอนหลับได้ดี และเจริญอาหาร
    • สปาเล็บสำหรับเด็ก บริการคุณหนูๆ ด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและตกแต่งเล็บที่ปลอดสารพิษและสารก่อมะเร็ง 100% นอกจากจะได้เล็บสวย สะอาด และสุขภาพดีแล้วยังช่วยเพิ่มสมาธิ และความคิดสร้างสรรค์อีกด้วย
  • ไพรเวท โยคะ คลาส (Private Yoga Class) คลาสโยคะสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อความปลอดภัย และการดูแลอย่างใกล้ชิดที่สุด แต่ละคลาสจะได้รับการออกแบบท่าโยคะให้เหมาะสมกับช่วงอายุของเด็ก ส่งเสริมการเรียนรู้ เน้นการผสมผสานระหว่างการออกกำลังกายการทำสมาธิ การแบ่งปัน การสื่อสาร และการเปิดกว้างทางจินตนาการ โดยจะรับจำกัดเพียงคลาสละ 1-3 คนเท่านั้น
    • Kids Yoga (โยคะเด็กเล็ก – 12ปี) เป็นการปลูกฝังให้เด็กรู้จักการออกกำลังกาย และการดูแลสุขภาพตั้งแต่ยังเล็ก เพราะการป้องกันย่อมดีกว่าการรักษา โดยมุ่งเน้นการมีสุขภาพที่ดีจากภายในสู่ภายนอก นอกจากสุขภาพแข็งแรงแล้ว เด็กยังเพลิดเพลินไปกับการเรียนรูปแบบใหม่ที่ช่วยเสริมสร้างสมาธิ จินตนาการ และบำบัดความเครียด
    • Pregnancy Yoga (โยคะคุณแม่ตั้งครรภ์) ช่วยให้คุณแม่นอนหลับได้ดีขึ้น ลดอาการวิงเวียน และปวดศีรษะ ลดความตึงเครียดเนื่องจากระดับฮอร์โมนที่เปลี่ยนไป เสริมสร้างให้ระบบภูมิคุ้มกันโรคทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพิ่มความแข็งแรงและความยืดยุ่นให้กล้ามเนื้อบริเวณสะโพกคอ ไหล่ และหลังเพื่อเตรียมพร้อมของสรีระในการรับน้ำหนักและการเติบโตของลูกน้อยในครรภ์ จนถึงการเตรียมความพร้อมก่อนคลอด
    • Yoga for Children with Autism and Special Needs (โยคะสำหรับเด็กพิเศษ) ช่วยเสริมสร้างทักษะในการทรงตัว ทักษะในการรับรู้และการทำงานประสานกันของอวัยวะต่างๆ การพัฒนาทางด้านปฏิสัมพันธ์กับผู้อื่นและความเชื่อมั่นในตนเอง โดยการเรียนรู้การควบคุมตนเอง รู้จักตนเอง รู้จักลมหายใจทำให้เด็กสามารถรับมือกับความโกรธหรือความไม่พอใจผ่านการหายใจและการทำโยคะ และยังเป็นการส่งเสริมให้เด็กมีสมาธิที่ยาวขึ้นซึ่งเป็นประโยขน์กับการเรียนในแต่ละวิชาและชีวิตประจำวัน เทคนิคต่างๆ คุณแม่คุณพ่อยังสามารถนำกลับไปใช้ที่บ้านเพื่อพัฒนาการที่ต่อเนื่องของลูกภายใต้การแนะนำของผู้เชี่ยวชาญ

Le Sens จะเปิดให้บริการที่ ชั้น 4 ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ โดยแบ่งออกเป็น 4 โซนหลัก ได้แก่ โซนสำหรับเด็ก,โซนสำหรับผู้ใหญ่, โซนจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงามหลากหลายแบรนด์จากต่างประเทศ ซึ่งมีวางจำหน่ายที่ Le Sens เท่านั้น ได้แก่ BAMFORD® ผลิตภัณฑ์ลักซ์ชัวรี่ออแกนิคสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ชื่อดังจากประเทศอังกฤษ, Aromatherapy Associates ผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติมีความหอมที่เป็นเอกลักษณ์จากน้ำมันหอมระเหยเหมาะสำหรับผู้ใหญ่จากประเทศอังกฤษ, Biologique Rechercher สกินแคร์ชั้นนำจากฝรั่งเศสที่มายาวนานกว่า 30 ปี สกัดจากธรรมชาติปราศจากน้ำหอม เน้นถึงผลลัพธ์ที่เห็นผลจริงทันที และสุดท้าย คือโซนพักผ่อน ที่มองเห็นสวนเบญจสิริ มีบริการของว่างเพื่อการผ่อนคลายก่อนและหลังรับบริการ

สถานที่ตั้ง: ชั้น 4 ตึกเฮลิกซ์ควอเทียร์ ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ สุขุมวิท คลองตัน คลองเตย กทม 10110

Tel: 094 6749999, 02 003 6185

www.lesensth.com

FB: lesensth

IG: lesensth

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *