10 เหตุผลที่ทำคุณต้องมา Harbor Pattaya ศูนย์การค้ามหาสนุกแห่งใหม่ใจกลางเมืองพัทยา

Harbor Pattaya (ฮาร์เบอร์ พัทยา) The Family Paradise ศูนย์การค้า มหาสนุกใจกลางเมืองพัทยาที่ไม่ได้เป็นเพียงศูนย์การค้าสำหรับคนชอบช็อปปิ้ง แต่ที่นี่ยังเป็นพื้นที่สำหรับทุกคนในครอบครัว ที่ซึ่งจะเต็มไปด้วยความสนุกสนาน รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะ โดยไฮไลท์อยู่ที่ “Harbor Land” สวนสนุกในร่ม (Indoor Playground) ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย

ปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่กำลังจะเกิดขึ้น! Harbor Pattaya “ศูนย์การค้ามหาสนุก” Landmark แห่งใหม่ใจกลางเมืองพัทยา ที่จะมาเพิ่มสีสันสร้างความคึกคัก เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ 1 เมษายน นี้ ที่พัทยากลาง

ที่ Harbor Pattaya มีอะไรบ้างที่ทำให้คุณและครอบครัวต้องไม่พลาด มาดูกันเลย…

hl
Harbor Land
hl2
Harbor Land

1. Harbor Land: The Largest Indoor Playground In ASIA

สนามเด็กเล่นในร่มระดับโลกใหญ่สุดในเอเชีย มาตรฐานด้านความปลอดภัยสูงสุดจาก Euro Standard ท้าทายความกล้า กับ Slider ที่สูงที่สุด และสนุกกับ Slider กว่า 20 รูปแบบมากที่สุดในเอเชีย

Rope Courses
Rope Courses

2. Rope Courses

เครื่องเล่นไต่เชือกในร่มสำหรับเด็กเล็กแห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเสริมสร้างความเชื่อมั่นและความกล้า พร้อมกับช่วยพัฒนาการด้านการทรงตัวของเด็ก

Jump XL
Jump XL

3. “Jump XL” Trampoline Park ยอดนิยมอันดับ 1 ของยุโรป

Jump XL สาขาแรกในเอเชีย และสนุกสุดเหวี่ยงกับ Ninja Warrior Course แห่งแรกในประเทศไทย (เปิด 12 เม.ย.นี้)

Deep Climbing Gym
Deep Climbing Gym

4. DEEP Climbing Gym

เปิดประสบการณ์การปีนผาจำลองเต็มรูปแบบระดับมืออาชีพ ในศูนย์การค้าแห่งแรกของประเทศไทย ในธีมผจญภัยใต้ท้องทะเลลึกกับหน้าผาที่สูงกว่า 10 เมตร ด้วยมาตรฐานระดับโลก จาก Entreprises อเมริกา (เปิด 5 พ.ค.นี้)

Kidzoona & Molly Fantasia
Kidzoona & Molly Fantasy
Kidzoona & Molly Fantasia
Kidzoona & Molly Fantasy

5. Kidzoona & Molly Fantasy 

สวนสนุกเด็กเล็กเครื่องเล่นคอนเซ็ปต์ใหม่ล่าสุดส่งตรงจากประเทศญี่ปุ่น สาขาใหญ่ที่สุดในประเทศไทย

Harbor Learn & Play
Harbor Learn & Play

6. Harbor Learn & Play

ศูนย์การเรียนรู้สำหรับเด็กๆ ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก กับสถาบันพัฒนาการด้านต่างๆ อาทิ KPN, Kumon, Bangkok Dance, Clay Works, Shane English School, Mind English, Robot’s Child, Juno Park Town, Perfect Art, CookCool, Pesuso Gym Taekwondo

LED Slider
LED Slider

7. LED Slider กลางห้างแห่งแรกในประเทศไทยที่ให้เล่นกันแบบฟรีๆ

Untitled

8. ศูนย์รวมร้านอาหารนานาชาติ แปลกใหม่หลากหลายเมนูที่คัดสรรความอร่อย แบบต้นตำหรับที่ต้องมาชิม เช่น ร้าน Kimkun ไก่ทอดเกาหลี สุดชิค! chain จากเกาหลีสาขาแรกในประเทศไทย, With Snow Bingsu น้ำแข็งใสเกาหลีแห่งแรกในประเทศไทย ที่แรกและที่เดียว ที่มีโซนหิมะให้เด็กเล่นในร้าน, Hokkaido Tokachi Butadon ร้านอาหารจาก Hongkong, Tuna IchibanTokyo Teppanyaki และร้านอื่นๆ อีกมากมาย

9. จุดนัดพบแห่งใหม่ของเมืองพัทยา กับร้านกาแฟมากมายหลากหลายสไตล์ อาทิ The Coffee Club, Black Canyon Coffee, Coffee World, Starbucks พร้อมที่จอดรถสะดวกสบายกว่า 1,000 คัน

The Rink & Snowland
The Rink & Snowland

10. The Rink และ Snow Land 

ไอซ์สเก็ตมาตรฐานโลกแห่งแรกของภาคตะวันออกและเมืองหิมะใหญ่ที่สุดในประเทศไทย (พบกัน ต.ค. นี้)

นอกจากนี้ Harbor Pattaya ศูนย์การค้ามหาสนุกยังมีในส่วนของ Baby Pool สระว่ายน้ำสำหรับเด็กแห่งแรกในพัทยา พร้อมร้านค้าชั้นนำที่สามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการ MaxValu Supermarket คอนเซ็ปต์ ใหม่จาก AEON ญี่ปุ่น แห่งแรกในประเทศไทย, ศูนย์รวมธนาคาร, ตึกคอมศูนย์ไอทีขนาดใหญ่แบบครบวงจรและออฟฟิศระดับพรีเมี่ยม พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่สุดในภาคตะวันออก

พบกัน 1 เมษายนนี้ ที่พัทยากลาง แน่นอน

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามความเคลื่อนไหวผ่านทาง  https://www.facebook.com/Harborpattaya

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *