หากคุณคือคนรักเบอร์เกอร์และฮอทด็อก พลาดไม่ได้กับทรูบลู เบอร์เกอร์และ ทรูบลู ฮอทด็อก เมนูเบอร์เกอร์สีฟ้าสดใส พร้อมฮอทด็อกรสเลิศที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร!

                โรงแรมเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ เชิญคุณมาลิ้มลองเบอร์เกอร์ และฮอทด็อกคุณภาพดี รังสรรค์เมนูโดยเชฟโทมัส สมิธ โดดเด่นด้วยขนมปังสีฟ้าเนื้อนุ่มเอกลักษณ์เฉพาะ ของเรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ พร้อมวัตถุดิบคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็น เนื้อวัววากิว เนื้อแกะ และฮอทด็อกรสชาติเยี่ยมขนาดพิเศษ  มีให้คุณเลือกอร่อยจุใจมากกว่า 6  เมนูด้วยกัน

Tru Blu Berger and Tru Blu Hot Dogs
Tru Blu Berger and Tru Blu Hot Dogs

               ทรูบลู เบอร์เกอร์และ ทรูบลู ฮอทด็อก เมนูใหม่นี้จะเสิร์ฟที่ห้องอาหาร ทเวนตี้ เซเว่น ไบท์, บีชาร์ป และ บาร์เอส  ให้คุณได้อิ่มอร่อยไปพร้อมกับความรู้สึกสนุกสนานจากประสบการณ์อาหารรูปแบบใหม่สีสันสดใสและ แน่นอนว่าพบได้ที่เรดิสัน บลู พลาซ่า กรุงเทพ ที่เดียวเท่านั้น! โดยเมนูไฮไลท์ จะเป็น วากิว เบอร์เกอร์เสิร์ฟร้อนๆพร้อมฟรัวกราส์ และซอสหัวหอม เบอร์เกอร์เนื้อแกะและชีสครีม ฮอทด็อกสไตล์อังกฤษ และฮอทด็อกรสชาติคุ้นเคยแบบไทยๆ

             ทรูบลู เบอร์เกอร์ และ ทรูบลู ฮอทด็อก สามารถตอบโจทย์ได้ทุกความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะรับประทานระหว่างอาหารมื้อกลางวันหรือมื้อค่ำกับครอบครัวที่ทเวนตี้ เซเว่นไบท์, นั่งทานอาหารว่างระหว่างพูดคุยกับกลุ่มเพื่อนคนสนิทที่ บีชาร์ปหรือ รับประทานระหว่างนั่งพักผ่อนริมสระว่ายน้ำพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 330++ บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง โทร. 0 2302 3333 หรืออีเมล restaurant.bangkok.blu@radisson.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *