Tomato KidZ แหล่งเฟอร์นิเจอร์เด็กออนไลน์ที่ดีที่สุดในเอเชีย

 

_DSC0156

สำหรับใครที่กำลังมองหาเฟอร์นิเจอร์ให้กับเจ้าตัวน้อย วันนี้นิโคลาโบขอแนะนำให้ท่านรู้จักกับแบรนด์ Tomato KidZ ที่เปิดในไทยมาได้ 3 ปีแล้ว และยังมีสาขาที่ต่างประเทศอีกด้วยทั้ง มาเลเซีย อินโอนีเซีย บรูไน สิงคโปร์ และสหรัฐอเมริกา ยิ่งไปกว่านั้นในเร็วๆนี้จะเปิดสาขาทั่วทั้งเอเชีย ซึ่งการันตีได้ว่าเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมในเวลานี้

_DSC0126

 

Tomato KidZ Shop เป็นร้านขายเฟอร์นิเจอร์เด็กโดยเฉพาะไม่ว่าจะเป็น โต๊ะเก้าอี้เรียนหนังสือปรับระดับ, โต๊ะทำงานปรับระดับสำหรับเด็กโตถึงผู้ใหญ่, เตียงสองชั้น, เตียงนอนบ้าน, เตียงสไลเดอร์, เตียงสูง, เตียง 4 Poster และอีกมากมายที่สวย น่ารักและแข็งแรงได้คุณภาพมาตรฐานยุโรป

_DSC0169

 

_DSC0164

Tomota KidZ นำแนวความคิดแฟชั่นสไตล์ยุโรปมาสู่ห้องนอนของเด็กๆไม่ว่าจะเป็นเตียงสองชั้นที่ประหยัดพื้นที่ โต๊ะเด็กเรียนหนังสือ Ergonomic และเก้าอี้เพื่อสุขภาพที่สะดวกสบายใช้ได้ตั้งแต่เด็ก 3 ขวบจนถึงผู้ใหญ่ และยังมีอุปกรณ์ตกแต่งในห้องที่ครบครัน ทั้งผ้าคลุมเตียง ปลอกหมอน ผ้าม่านที่ออกแบบมาอย่างลงตัวจนไปถึงชุดเครื่องนอนและภาพแขวนติดผนังต่างๆ และยังมีเตียง Double Decker สำหรับลูกแฝดของท่านและชุดทำงาน Workstation แบบ Ergonomic ทั้งตัวโต๊ะและเก้าอี้สามารถปรับเพื่อให้สมดุลกับเด็กหรือผู้ใช้งานได้ และสามารถใช้ได้ตั้งแต่เด็ก 3 ขวบจนถึงผู้ใหญ่

_DSC0139
การออกแบบต่างๆทางบริษัทจะให้ความสำคัญกับความปลอดภัยมาเป็นอันดับแรกก่อนทุกๆสิ่ง คุณสามารถมั่นใจได้ว่าเฟอร์นิเจอร์ทุกชิ้นทุกอย่างของทางบริษัทฯได้ผ่านการทดสอบอย่างพิถีพิถันและครบถ้วนทุกขั้นตอน นอกจากนี้บริษัทยังมีการรับประกันความพึงพอใจ สำหรับเตียงทั้งหมดจะมีการรับประกัน 1 ปี และสำหรับชุด Intelligent จะมีการรับประกัน 10 ปี

_DSC0162

หากท่านสนใจสามารถเข้าไปดูสินค้าได้ที่โชว์รูม ที่มีอยู่ 2 สาขาด้วยกัน
1. โชว์รูมสาขาเอกมัยซอย 21 เปิด วันอังคาร – เสาร์ เวลา 10:00-19:00น.และวันอาทิตย์เวลา 11:00-18:00 น. *หยุดวันจันทร์* ที่จอดรถอยู่หลังตึก เลี้ยวขวาเข้าซอยที่มีร้านกาแฟอยู่ปากซอยแล้วจอดใต้ตึกแรกขวามือ
2. โชว์รูมสาขาราชพฤกษ์ (Food Villa ราชพฤกษ์ โซน Villa ชั้น 2) เปิดวันอังคาร – อาทิตย์ เวลา 10:00-19:00 น. *หยุดวันจันทร์*

หรือท่านสามารถเข้าไปเลือกซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่ www.tomatokidz.in.th จะมีสินค้ามากมายหลากหลายให้ท่านเลือก พร้อมกับบริการจัดส่งและประกอบให้ท่านถึงบ้าน

_DSC0134

 

 

ร้านค้าออนไลน์ TomatoKidZ เยี่ยมชมได้ที่ :

» www.tomatokidz.in.th หรือติดต่อโทร » 087-503-6006

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *